Máy bơm chữa cháy Hyudai - bơm chữa cháy diesel

Bơm chữa cháy Diesel là dòng bơm chưa cháy động cơ đốt trong dùng nhiên liệu chính là dầu DO (diesel). Máy bơm này có ưu điểm có thể vận hành trong trường hợp sự cố mất điện, không có nguồn điện riêng biêt.
[​IMG]
Bơm chữa cháy Hyundai là dòng bơm chữa cháy Diesel thông dụng trên thì trường. Với động cơ mạnh mẽ, có thể đạt tới công suất 150HP (mã lực) mà dường như không phải các dòng bơm chữa cháy diesel nào có thể với tới được.
[​IMG]
Lưu lượng nước chữa cháy có thể đạt tới là 360 m3/h (100L/s), lượng nước này có thể đảm bảo vận hành nhiều cụm sprinkler chữa cháy tự động và hoạt động cùng lúc nhiều họng nước chữa cháy. Cột áp có thể đạt tới 90m - tương đương có thể đưa nước chữa cháy lên hơn 20 tầng lầu.
Chúng tôi Công ty TNHH Tâm Bảo An, chuyên cung cấp máy bơm chữa cháy nhập khẩu 100%, chất lượng, uy tín. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống chữa cháy cho nhà và công trình của quý khách.
[​IMG]
Chúng tôi đảm bảo về chất lượng, thông tin giấy tờ của bơm, vận chuyển lắp đặt tại chỗ, sữa chữa bảo trì các loại động cơ máy móc chữa cháy. Lấy uy tín làm sức mạnh, chúng tôi đảm bảo về giá thành và hiệu quả của các dòng máy bơm chữa cháy.
Liên hệ chúng tôi theo hotline:0902306114 hoặc 
Website: http://maybomchuachaynhapkhau.com.vn/
Để có thêm các dịch vụ PCCC khác hãy liên hệ website: http://phongchaybaoan.com./

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bơm chữa cháy Ebara - máy bơm chữa cháy nhập khẩu Nhật Bản