Máy bơm chữa cháy Calpeda là dòng máy bơm chữa cháy nhập khẩu từ Italy. Được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực liên quan đến bơm cấp nước như: bơm sinh hoạt, bơm nước thải, bơm công nghiệp và đặc biệt là Bơm chữa cháy.



Máy bơm chữa cháy Calpeda
 được chế tạo bởi công ty Calpeda chuyên nghiên cứu - phát triển - sản xuất hệ thống bơm. Đạt được nhiều thành tựu lớn trên thi trường quốc tế. Bơm chữa cháy Calpeda cũng đã xuất hiện trong thị trường bơm Việt Nam. Là dòng bơm đạt chuẩn bơm Châu Âu, bơm chữa cháy Calpeda là dòng bơm đáng tin cậy để đảm bảo yêu cầu về cung cấp nước chữa cháy cho công trình của quý khách.

[​IMG]

Đặc điểm cấu tạo của bơm chữa cháy Calpeda:
Là dòng bơm chữa cháy điện trục ngang có công suất cao. Cung cấp nước chữa cháy bằng cơ chế bơm ly tâm phun hút nước chân không. Cấu tạo gồm động cơ điện mạnh mẽ sử dụng nguồn cấp điện 3 pha 380V. Đầu bơm gang đúc, cánh quạt bằng đồng độ chính xác cao giúp cho việc phun hút đạt hiệu quả cao.

[​IMG]

Chúng tôi tự hào làm nhà đại diện cung cấp các dòng bơm chữa cháy nhập khẩu nói chung và bơm chữa cháy Calpeda nói riêng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn - thiết kế - lắp đặt bơm chữa cháy Calpeda cho công trình của mình.

Gọi ngay HOTLINE: 0909.195.114
Website: http://maybomchuachaynhapkhau.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bơm chữa cháy Ebara - máy bơm chữa cháy nhập khẩu Nhật Bản

Máy bơm chữa cháy Hyudai - bơm chữa cháy diesel